joke time!

 

to jumpstart your monday 😀

 1)      para kang utot, tahimik pero malakas ang dating

2)      are you a crystal ball? coz I can see my future with you

3)      me alam ka bang good bank na pwede akong mag-deposit? kasi I’m planning to save all my love for you eh

4)      are you a racetrack? coz, baby, you’ve got the curves

5)      may mirror ba sa puso mo? coz I see myself in it

6)      police ba ako? ikaw kasi ang most wanted ko eh

7)      limang piso ka ba? kasi SAKTO ka eh

8)      para kang switch… coz you turn me on

9)      kuto ka ba? kasi I can’t get you off my head

10)   asthma ka ba? kasi you take my breath away

11)    may butas ba puso mo? kasi na-trap ako sa loob, can’t find my way out

12)   alam mo, ako ang science at ikaw ang lab ko

13)   nasaan ka kagabi? wala ka ata sa panaginip ko

14)   teleserye ka ba? ang sarap mo subaybayan eh

15)   kung posporo ka at posporo ako, eh di MATCH tayo

16)   may MMDA ba dito? kasi nagkabanggaan puso natin eh

17)   meron ka bang eraser? hindi kasi kita mabura sa isip ko eh

18)   ice ka ba? crush kita eh

19)   gusto mo ng salbabida? kasi malulunod ka sa pagmamahal ko

20)   miss, can I check your tag? coz I swear you’re made in heaven

21)   para kang table of contents, dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko

22)   aanhin pa ang gravity kung kusa na akong nahuhulog sa’yo?

23)   kung ako ang player at ikaw ang bola, masho-shoot ba kita? hindi, kasi lagi kita mami-miss

24)   alarm clock ka ba? ginising mo kasi ang natutulog kong puso

25)  aanhin pa ang damo, kung sa’yo pa lang, may tama na ako?

26)   pwede ba kita maging driver? para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko

27)   umutot ka ba? coz you blew me away

28)   pustiso ka ba? coz I can’t smile without you

29)   pwede ba kita maging sidecar? single kasi ako eh

30)   cup ka ba? kasi you CUP-tured my heart

and my personal favorite…

31)   para kang plema, di ka maalis sa dibdib ko

HAVE A GREAT WEEK AHEAD, PEEPS!

s

7 Responses to joke time!

  1. Liza says:

    ibang klase ang mga katgang binitawan mo sa post mo kapatid! silent but deadly ang dating! hahaha!

  2. rowee says:

    cute!!! hehehe

  3. emsfronda says:

    wehehehe…

  4. yvette says:

    hey bj. just wanna say thank you for dexter. i think i’m in love. *v*

    ooh, ooh, isn’t he just the cutest psycho ever?! haha. meron ka na ba season 3? meron na ako 😀

    kenkoy lang isipin that he married his onscreen sister, “deb”. ngiii.

  5. yvette says:

    yes, finished all 3 seasons na.i get so obsessed kasi whenever i find a series i really like, kaya di ko talaga tinigilan.. sa sept pa daw yung next season.. tagal!

  6. Lhy says:

    hey there mars, check mo nga if puede idagdag ito sa brilliant quotes mo 🙂

    “para kang tinga sa puson ko – mahilig sumingit, mahirap masungkit”

    eewww!!!

  7. Lhy says:

    shame, puso lang, hindi “puson”, censored!!!

Leave a Reply

